Tư Vấn Duy Anh chuyên về các lĩnh vực:Thành lập doanh nghiệp  vốn trong nước và vốn nước ngoài –Giải thể doanh nghiệp-Đăng ký mã số mã vạch-Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu-Đăng ký BHXH-Dịch vụ kế toán-Công bố vệ sinh an toàn thực phẩm-công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước-Công bố thực phẩm-Đăng ký giấy phép lao động cho người nước ngoài-Dịch vụ Visa; Hotline: 0918.0918.73; Email:hotro@tuvanduyanh.vn

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói

       Quý khách thân mến, khi quý khách đọc bài viết này của chúng tôi , chúng tôi hiểu rằng, quý khách đang tìm hiểu và dự định thành lập công ty tại Bình Dương, Chúng tôi rất mong muốn, qua bài viết này mang đến những thông tin hữu ích và giải đáp được những vấn đề mà quý khách đang quan tâm.

Nội dung bài viết gồm 

 1. Thành lập công ty trọn gói phải hoàn thành những công việc gì

 2.Chi phí thành lập công ty

 3. Giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập công ty

 4. Các bước thành lập công ty tại Bình Dương

 5. Quy trình thành lập công ty tại Bình Dương

 6. Tổng kết, Liên hệ.

 

       Về chúng tôi, Chúng tôi là đơn vị được thành lập và hoạt động từ năm 2009, trải qua 8 năm hoạt động, chúng tôi đã tư vấn và thành lập công ty cho hàng nghìn khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Chuyên viên của chúng tôi có trên 15 năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm chuyên sâu về  luật doanh nghiệp, thuế, kế toán, lao động và BHXH, đăng ký bảo hộ thương hiệu, mã số mã vạch, công bố sản phẩm, giấy phép lao động, thủ tục visa. Sẽ có thể hỗ trợ và giải đáp cho quý khách trước thành lập và các hoạt động về sau.

    Việc thành lập công ty nói chung và thành lập công ty tại Bình Dương không khó, tuy nhiên nếu tự quý khách thực hiện để thành lập một công ty hoàn chỉnh cho mình nó sẽ làm cho quý khách mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu thủ tục, quy định, thời gian đi lại, chờ đợi để hoàn thành các công việc cho đến khi hoàn tất đi vào hoạt động, nên việc lựa chọn một đơn vị dịch vụ để tư vấn và thực hiện các công việc liên quan sẽ tối ưu về thời gian và chi phí cho quý khách rất nhiều.

Dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-binh-duong

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói

 

Thành lập công ty trọn gói gồm những công việc gì

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói sẽ phải hoàn thành các công việc như sau.

1. Hoàn thành việc xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đồng thời là giấy chứng nhận đăng ký thuế)

2. Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp

3. Hoàn thành việc khắc Dấu tròn doanh nghiệp và đăng ký sử dụng con dấu

4. Đăng ký tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế thông qua sở kế hoạch

5. Hoàn tất việc đăng ký nộp thuế điện tử và nộp tiền thuế môn bài.

6. Hoàn thành thủ tục đăng ký thuế ban đầu tại cơ quan thuế chủ quản (thường là chi cục thuế các thị xã, huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở)

7. Hoàn thành thủ tục sử dụng hóa đơn và phát hành hóa đơn để doanh nghiệp sử dụng.

8. Bàn giao toàn bộ các hồ sơ nói trên cho doanh nghiệp và soạn thảo sổ thành viên, sổ cổ đông cho doanh nghiệp.

Chi phí thành lập công ty tại Bình Dương bao nhiêu tiền

    Tìm hiểu, tham khảo giá dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương của nhiều đơn vị khác nhau trên Internet, quý khách thấy có nhiều mức giá khác nhau, quý khách khi thành lập công ty lần đầu có thể sẽ bối rối, nhưng, dù có chia nhỏ thế nào, thì chi phí để thành lập công ty tại Bình Dương về cơ bản sẽ bao gồm các chi phí như sau:

I.Phí nhà nước và các chi phí mua ngoài               

II.Phí dịch vụ của đơn vị tư vấn

Cụ thể:

I.Phí nhà nước và chi phí mua ngoài

Phí tối thiểu

Ghi chú

 Lệ phí thành lập doanh nghiệp (bắt buộc)

100.000 

 

 Lệ phí đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp (bắt buộc)

300.000 

 

 Phí làm dấu tròn doanh nghiệp (gần như là bắt buộc)

400.000 

 

 Phí mua chữ ký số

 (bắt buộc)

1.600.000 

 Gói 12 tháng sử dụng, phí này có thể giảm do có phần trích hoa hồng của nhà cung cấp; phí này tăng lên nếu quý khách đăng ký gói 24 tháng hoặc gói 36 tháng sử dụng.

 Tiền thuế môn bài năm đầu tiên bậc 2

 (Bắt buộc)

2.000.000 

 Nếu vốn đăng ký trên 10 tỷ (bậc 1) phí là 3.000.000; Trường hợp doanh nghiệp thành lập sau ngày 30/06 hàng năm; thì đóng lệ phí môn bài cho năm đầu tiên =1/2 mức phí quy định nêu trên

 Tiền in hóa đơn GTGT 1 cuốn

 (Nếu không in hóa đơn thì không phát sinh chi phí này)

330.000 

 Nếu in nhiều cuốn thì giá thành/1 cuốn sẽ giảm xuống

 Tiền phải ký quỹ khi mở tài khoản ngân hàng

 (Bắt buộc)

1.000.000 

 Tiền này là của doanh nghiệp, khi mở tài khoản phải ký quỹ để duy trì, khi đóng tài khoản thì doanh nghiệp nhận lại từ ngân hàng.

 Tổng cộng I

5.730.000 

 
 

II.Phí dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói của chúng tôi

1.500.000

 Thực hiện hoàn chỉnh các bước từ  1-8 (phần trên

Tổng phí = I (Phí nhà nước và các chi phí mua ngoài) +II (Phí dịch vụ của đơn vị tư vấn)

 nếu chưa in hóa đơn thì phí này giảm đi 330.000 đồng

*Như vậy, phí dịch vụ sẽ dựa trên số lượng các bước công việc hoàn thành từ 1-8 nêu trên, và các đơn vị dịch vụ khác nhau sẽ có mức phí dịch vụ khác nhau.

Giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập công ty tại Bình Dương

 Giấy tờ cần chuẩn bị khi nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại sở kế hoạch và đầu tư gồm có:

-Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực trường hợp người thành lập là cá nhân

-Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác trường hợp người thành lập là tổ chức; Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo uỷ quyền và văn bản ủy quyền tương ứng

-Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành

Quý khách chỉ cần chuẩn bị 1 bản của mỗi thành viên góp vốn, hoặc cổ đông góp vốn; Lưu ý: Không phải chuẩn bị hộ khẩu.

Các bước thành lập công ty tại Bình Dương

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty

Thành phần hồ sơ nộp khi thành lập công ty (tại phòng đăng ký kinh doanh) trường hợp người thành lập là cá nhân như sau:

-Hồ sơ thành lập công ty TNHH một thành viên tại Bình Dương

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (mẫu quy định);

2. Điều lệ

3. Bản sao hợp lệ (công chứng) Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu (1 bản)

-Hồ sơ thành lập Công ty Trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên tại Bình Dương

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (mẫu quy định);

2. Danh sách thành viên (mẫu quy định);

3. Điều lệ;

4. Bản sao hợp lệ (công chứng) Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu (Mỗi thành viên 1 bản)

-Hồ sơ thành lập Công ty cổ phần tại Bình Dương

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (mẫu quy định);

2. Danh sách cổ đông sáng lập (mẫu quy định)

3. Điều lệ;

4. Bản sao hợp lệ (công chứng) Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu (Mỗi cổ đông 1 bản)

     Hồ sơ hợp lệ, sau 3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là giấy chứng nhận đăng ký thuế.

Bước 2: Khắc dấu và đăng ký sử dụng con dấu

Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (thường gọi là giấy phép kinh doanh), tiến hành khắc dấu tròn doanh nghiệp và đăng ký sử dụng con dấu (nộp tại phòng đăng ký kinh doanh

Hồ sơ gồm có:

1.Phụ lục II-8-Thông báo về việc sử dụng mẫu con dấu

2. Giấy ủy quyền (nếu có) trường hợp người nộp hồ sơ không phải là người đại diện trước pháp luật của doanh nghiệp.

Bước 3: Mở tài khoản ngân hàng và đăng ký nộp thuế điện tử

    Việc mở tài khoản ngân hàng do nhu cầu của công ty, tuy nhiên, khi công ty được cấp phép hoạt động thì thông thường công ty phải kê khai và nộp thuế môn bài, ngay trong tháng mà công ty được cấp phép hoạt động; trước đây việc nộp thuế môn bài nộp trực tiếp tại kho bạc, hoặc nộp tại một số ngân hàng thu thuế cho nhà nước, nhưng để đơn giản và đỡ mất thời gian đi lại, chờ đợi để nộp thuế, thì tại tphcm đã áp dụng nộp thuế điện tử, nên doanh nghiệp bắt buộc phải nộp thông qua tài khoản của công ty và phải mua thiết bị “chữ ký số” để vừa khai thuế, nộp thuế, và có thể dùng để: Khai hải quan, khai BHXH, đăng ký công bố vệ sinh an toàn thực phẩm…….

    Sau khi mở tài khoản, doanh nghiệp đăng ký nộp thuế điện tử và nộp tại ngân hàng nơi doanh nghiệp mở tài khoản (mẫu do ngân hàng cung cấp)

Bước 4: Nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu, đăng ký tài khoản với cơ quan thuế thông qua sở kế hoạch và đầu tư.

    Ngay trong tháng công ty được thành lập, công ty phải nộp tờ khai lệ phí môn bài đến chi cục thuế nơi công ty đặt trụ sở , hạn cuối: ngày cuối cùng của tháng.

Tiếp theo, công ty nộp bộ hồ sơ đăng ký thuế ban đầu đến chi cục thuế, hồ sơ đăng ký thuế ban đầu tùy từng chi cục thuế quy định khác nhau, nhưng đa số bao gồm:

-Bản sao giấy phép công ty

-Quyết định bổ nhiệm giám đốc

-Quyết định bổ nhiệm kế toán

-Bảng đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định

-Bảng đăng ký hình thức kế toán

 

Bước 5: Nộp hồ sơ đăng ký sử dụng hóa đơn

    Nếu công ty muốn sử dụng hóa đơn, có nhu cầu sử dụng hóa đơn, công ty sẽ chuẩn bị mẫu  “Đề nghị sử dụng hóa đơn” (nếu chưa có nhu cầu thì thôi) nộp đến chi cục thuế;

    Trong thời gian 2 ngày làm việc, tùy từng chi cục thuế, cán bộ quản lý thuế của công ty sẽ liên hệ với công ty yêu cầu cung cấp: Hợp đồng thuê trụ sở (có công chứng hoặc không cần công chứng cũng được); giấy nộp tiền thuế môn bài, hoặc thông báo đã hoàn thành đăng ký nộp thuế điện tử; có thể cán bộ quản lý sẽ xuống trụ sở của đơn vị để kiểm tra việc gắn bảng hiệu và các giấy tờ vừa nêu. Nếu đủ điều kiện, cơ quan thuế sẽ ra thông báo chấp thuận cho đơn vị sử dụng hóa đơn đặt in hoặc tự in hoặc hóa đơn điện tử.

Bước 6: Đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn để sử dụng.

   Sau khi có thông báo chấp thuận sử dụng hóa đơn của cơ quan thuế, công ty sẽ liên hệ các nhà in để thiết kế mẫu hóa đơn và in hóa đơn, in xong hóa đơn công ty sẽ lập thủ tục phát hành hóa đơn để sử dụng.

Bước 7: Thông báo tài khoản của công ty với cơ quan thuế.

    Hóa đơn đầu vào có giá trị trên 20 triệu hoặc các hóa đơn đầu vào có giá trị dưới 20 triệu/tờ nhưng do cùng một nhà cung cấp xuất cho công ty trong 1 ngày có tổng giá trị lớn hơn 20tr bắt buộc phải chuyển khoản mới được khấu trừ thuế đầu vào và mới được coi là chi phí hợp lệ; và phải chuyển từ tài khoản đã đăng ký với cơ quan thuế. Như vậy, sau khi mở tài khoản ngân hàng, công ty sẽ đăng ký thông báo tài khoản với cơ quan thuế, thông qua việc nộp thông báo tài khoản đến sở kế hoạch, sở kế hoạch sẽ cập nhật thông tin tài khoản đến cơ quan thuế.

Làm xong 7 bước công việc vừa nêu trên, coi như thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương đã hoàn tất các thủ tục.

     Để tìm hiểu, chuẩn bị hồ sơ, và thực hiện các công việc như trên cũng mất khá nhiều thời gian công sức đi lại, chưa kể nếu chuẩn bị không kỹ hồ sơ bị từ chối có thể mất đi cơ hội hợp tác kinh doanh và có thể bị phạt nếu nộp tờ khai thuế trễ hạn. Quý khách yên tâm giao phó cho chúng tôi với mức phí dịch vụ 1.500.000 đồng (chưa gồm các chi phí nhà nước như nêu ở đầu bài viết) chúng tôi hoàn thành tốt các công việc trên một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quý khách chỉ cung cấp thông tin và cung cấp cho chúng tôi duy nhất bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân,  các công việc còn lại nhân viên của chúng tôi đảm trách.

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói

Thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương; Thành lập công ty tại Thuận An  Bình Dương; 

 

Quy trình thành lập công ty tại Bình Dương của chúng tôi như sau:

1. Tư vấn trước thành lập : Bằng gặp mặt trực tiếp, hoặc thông qua các phương tiện như Email, Zalo,Viber, skype chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí về

  • Các loại hình doanh nghiệp, ưu nhược điểm của từng loại hình: Điều kiện thành lập công ty cổ phần, Điều kiện thành lập công ty TNHH 1 thành viên, Điều kiện thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên
  • Tra cứu tên doanh nghiệp, gợi ý, tư vấn tên doanh nghiệp dễ nhớ, đủ điều kiện để đăng ký thương hiệu về sau
  • Tư vấn về vốn điều lệ, có ảnh hưởng gì tới trách nhiệm và các mức thuế sau này
  • Tư vấn về ngành nghề kinh doanh,  và giải đáp các ngành nghề có điều kiện.
  • Tư vấn về cơ cấu quản lý, về quyền, nghĩa vụ của người đại diện trước pháp luật, về quyền, nghĩa vụ của các thành viên.
  • Tư vấn về các loại thuế mà doanh nghiệp khi hoạt động sẽ phải nộp, và các rủi ro khi sử dụng hóa đơn, các chi phí nào được coi là hợp lệ, để doanh nghiệp có thể tránh khi hoạt động

 2. Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành đăng ký thành lập công ty.

  • Sau khi thống nhất về chi phí, chúng tôi tiến hành:
  • Soạn thảo hồ sơ theo thông tin quý khách cung cấp; thay mặt quý khách để nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp, nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp
  • Khắc con dấu và đăng ký sử dụng con dấu
  • Soạn hồ sơ, đăng ký nộp thuế điện tử cho quý khách.
  • Soạn hồ sơ, và thay mặt quý khách đi đăng ký thuế ban đầu tại cục thuế tỉnh Bình Dương hoặc các chi cục thuế: Thành phố Thủ Dầu Một, Thị xã Thuận An, Thị xã Dĩ An, Thị xã Tân Uyên, Huyện Bến Cát, huyện Phú Giáo
  • Soạn hồ sơ, và thay mặt quý khách đăng ký sử dụng hóa đơn tại chi cục thuế
  • Khi có thông báo chấp thuận sử dụng hóa đơn, hỗ trợ quý khách đặt in nếu có yêu cầu, làm thủ tục phát hành hóa đơn để sử dụng
  • Soạn hồ sơ và thay mặt quý khác nộp thông báo tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế tại sở kế hoạch và đầu tư.

3. Bàn giao hồ sơ.

Chúng tôi sẽ bàn giao ngay cho quý khách giấy phép kinh doanh và con dấu ngay khi có kết quả (sau 3 ngày làm việc).

Các hồ sơ còn lại được bàn giao ngay sau khi công việc cuối cùng kết thúc như:

  • Hồ sơ khai thuế ban đầu
  • Chữ ký số và hóa đơn mua chữ ký số
  • Bản đăng ký nộp thuế điện tử
  • Thông báo đăng ký tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế
  • Cuốn hóa đơn
  • Cổ đăng ký thành viên hoặc sổ đăng ký cổ đông

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của quý khách về các lĩnh vực:

  • Đăng ký kinh doanh   
  • Thuế, và các chính sách thuế
  • Lao động tiền lương và BHXH
  • Đăng ký thương hiệu và Bản quyền
  • Đăng ký mã vạch và sử dụng mã số mã vạch
  • Công bố sản phẩm; Công bố mỹ phẩm
  • Đăng ký vệ sinh An toàn thực phẩm

Quý khách có nhu cầu thành lập công ty tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát, Phú Giáo Bình Dương vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây.

TƯ VẤN DUY ANH

Chuyên: Dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Long An

Văn phòng Bình Dương: D518/36, Khu phố 5, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng TPHCM 1: 13D đường HT23, Phường Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng TPHCM 2: 54 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên viên tư vấn: 0918.0918.73 (Mr Hoàng); 0942.851.354 (Mrs Lý)

Email: tuvanduyanh@gmail.com; hotro@tuvanduyanh.vn

 

Xem thêm:

 Vốn điều lệ là gì ?Vốn điều lệ là gì ?

 

Thủ tục thành lập công ty TNHH

Quy-trinh-thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-TNHH-2018-moi-nhat

Đối tác & khách hàng